Bahati mbaya sana kwa wakazi wa dunia kila mpango wa uliofanywa na maadui zetu unakwenda kama wanavyo taka wao, New World Order iko wazi, lakini ni kwa wale walio huru kiakili ndiyo wanayo weza kuiyona, wengine tunasubiri itangazwe rasmi. Lakini nikipi hicho kilichoko kwenye New World Order?
Mpango mchafu, mweusi mbaya na hata usiofikirika kwa mtu wa kawaida ni KUPUNGUZA idadi ya watu duniani kwa asilimi 90! Iliasilimia 10 itakayo baki iwiane vizuri na mazingira yake. Kwa kutumia njia mbaya na kushinda mnyama. Hapo utakutana na Nyota ya Kijani, Mpango wa uzazi salama, elimu ya ngono mashuleni, vyakula na madawa yanayotiwa dawa na visababishi vya ugumba kwa siri, virusi na maradhi ya kutengeneza maabara kama ebola, ukimwi, chanjo za aina kwa aina, vita kila kona ya dunia na mapango wa WWIII, ukame na majanga mengine ya kutengeneza tunayo dhani ni ya asili.
Kisha idadi ya watu inayotakiwa ikisha fikiwa ajenda itawekwa hadharani ikiwa na Serikali Moja ya Dunia (Serikali ya Kishetani), Dini moja kwa watu wote (Dini ya Kumuabudu Shetani) Jeshi Moja la Dunia (Kwa ajili ya kupambana na wale watakao taka kuipindua serikali hiyo) Sarafu moja kwa dunia nzima, na wananchi wote wakuwa na Microchip kwa ajili ya kufuatilia nyendo za kila raia masaa 24/7.
Kifupi ni kuuwa asilimia 90 ya binadamu wote, na kutawala nyanja zote za maisha, na kumtawala kila mtu na kila kitu kutoka siku unazaliwa mpaka unaingia kaburini!
Wakati unafikiri hilo haliwezekani mpango huu umeshakamilika kwa zaidi ya asilimia 90%
Hichi ndicho anachokisema Mwanasaikriatiki wetu Norman Doldge, “Ukurasa wa nyuma kwenye jarida la wanaume liitwalo Risque na kuras...
Tuesday, April 19, 2016
NAMTAFUTA MUNGU Ep: 5
Hıvyo Uislamu maana yake ni
salama, amani, kujisalimisha. Unapokuwa Mwislamu inaamanisha kuwa wewe
umechagua kujisalimisha kwenye sheria za MUNGU MMOJA.
Kwenye mafundisho yake
yote ambayo aliyaleta kupitia mitume mbalimbali, na Quran yenyewe imetaja
habari za mitume 25, na mafunzo ya mtume Muhammad Rehmana Amani iwe juu yake
yanatufundisha kuwa walipatikana mitume wafikao laki moja na ishirini na nne
elfu. Kwa zama mbalimbali sehemu mbalimbali duniani walipatikana mitume wa
MUNGU MMOJA.
Hıvyo kama tunaweza kuipata historia ya kweli ya jamii mbalimbali duniani
tutakuta kuwa, Wapare, Wachaga, Wamasai, Wakikuyu Wachina, Wazulu, wasandawe na wengine na
wengine kihistoria katika nukta fulani ya historia yao, walipata kuwa na mitume
wa kweli kutoka kwa MUNGU MMOJA ambao waliwafundisha maneno yaleyale, yanayo
patikana kwenye Zaburi, ya Mtume Daud (David), Torati ya mtume Musa (Moses),
Injili ya Mtume Isa (Yesu) na Quran ya mtume Muhammad wote Rehma na Amani ziwe
juu yao, nayo si mengine ila Mungu, Bwana wetu ni MUNGU MMOJA.
Hıvyo Uislamu siyo dini
mpya, siyo dini iliyo anzishwa na Muhammad takribani miaka 1400 iliyo pita.
Hapana, Uislamu ulikuwepo tangu binadamu wa kwanza, Adam, Rehma na Amani ziwe
juu yake, alipo kanyaga dunia, naye ndiye binadamu wa kwanza Mwislamu, dai hili
linathibitishwa na vitabu mbalimbali, ikiwemo vitabu halisi vya MUNGU MMOJA
ambavyo walipewa mitume mbalimbali, kwa uchache hapo juu tumeona matendo yaliyo
kuwa yanafanywa na Musa (Moses), Isa (Yesu), Amani ya Mungu iwe juu yao, ndiyo
matendo yaleyale aliyo yafanya Muhammad na ndiyo yanayo fanywa na wafuasi wa
Muhammad kote duniani. Utaona Uislamu ndiyo dini ya paekee ambayo inawakubali
mitume wengine walio tangulia, akiwemo Issa/Yesu mwenyewe na mafundisho yake
sahihi.
Katika dunia ya leo, ambayo
mwelekeo wake na muongozo wake umeegemea kwenye kile kinacho itwa ‘sayansi,’ na
ambapo jambo lolote ambalo litaletwa katika jamii ya leo bila kukidhi vigezo na
kanuni za kisayansi, halitakuwa na mvuto na litaonekana kama ni upuuzi mtupu.
Katika hili vitabu vya MUNGU MMOJA navyo havikuwa nyuma, vimethibitisha kile
ambacho hata sayansi bado iko mbali sana kuvijibu au kuvigundua. Kwenye hili
ningependa kutumia kitabu kimoja tu, cha MUNGU MMOJA, ambacho hakijatiwa mikono
ya mtaalam binadamu tangu kilipo teremshwa kwa mtume wake Muhammad Rehma na
Amani ziwe juu yake.
Kitabu cha dini ya MUNGU
MMOJA, hakiwezi kupingana na sheria za kimaumbile za ulimwengu, zilizo wekwa na
MUNGU huyohuyo. Lakini kuzaliwa kwa ‘wale’ ambao wanajitangaza kama wanasiasa
kali, na kujipachika cheo cha; ‘wasemaji wa Mungu,’ na wanasayansi ambao wanafanya
kila wawezalo kutafuta mgongano baina ya vitabu vya MUNGU MMOJA na kanuni za
maumbile, kuna waacha njia panda wale ambao bado wanautafuta ukweli, na ambo
kwa bahati mbaya nyenzo za kutekeleza jukumu hilo ni duni kwa kila hali.
Tunapo kitazama kitabu cha
Quran, hakina mfano, namna vile ambavyo chenyewe kinavyo simama dhidi ya
‘wasemaji wa Mungu’ na wanasayansi wa kimaterialisim, na binadamu wote kwa
ujumla, kiasi kwamba udhati wake unawafanya wote, waumini na wasio waumini,
waone juu ya yote kitabu hichi ni tofauti sana dhidi ya vitabu vingine.
“Au wanasema: Ameghushi?
Sema: Basi leteni Sura kumi zilizo ghushiwa mfano wa hii, na waiteni mwawezao
badala ya Mwenyezi Mungu, ikiwa mnasema kweli. Na wasipo kuitikieni, basi jueni
ya kwamba (hii Qur’an) imeteremshwa kwa ujuzi wa Mwenyezi Mungu, na kwamba
hapana mungu ila Yeye. Basi je! Mutakuwa Waislamu?”(Quran 11: 13-14)
Quran inatoa changamoto kwa
wale ambao wanao sema kuwa kitabu hichi amekiandika Muhammad mwenyewe, wanao
dai kuwa Muhammad ameghushi hichi kitabu. Basi walete japo sura kumi tu mfano wa
Quran ikiwa madai yao ni ya kweli.
Ikiwa Muhammad, binadamu kama binadamu
wengine ameweza kughushi hichi kitabu, basi uwezekano wa binadamu wengine
kufanya hivyo upo, ndipo Quran inapoweka wazi hiyo changamoto yake kwa hao
wenye dai hilo, kwamba na nyinyi andikeni basi japo sura kumi tu mfano wake.
Lakini Quran haijaishia hapo tu, inawataka hao wenye dai hilo wawaite wowote
wale wawatakao ambao wanadhani wanaweza kuwasaidia kufanyiza Sura kumi tu,
mfano wa Quran. Kitabu cha Quran kina jumla ya sura mia moja na kumi na nne,
lakini changamoto imetolewa japo kwa sura kumi.
Tangu changamoto hiyo itolewe,
leo ni zaidi ya miaka 1400, na hakuna yeyote, si katika majini wala binadamu au
wote kwa pamoja walio jitokeza na kuweza kufanyiza sura kumi tu mfano wa hizo kwenye
Quran. Unadhani wangeweza kufanyiza ni makelele kiasi gani wangepaza kupitia
mitandao ya vyombo vya mawasiliano wanavyo vimiliki? Lakini ni zaidi ya miaka
1400 na wote wapo kimya! Kina nini kitabu hichi hata washindwe?
“'Na ikiwa mna shaka kwa hayo tuliyo
mteremshia mja wetu basi leteni sura moja ya mfano wake, na muwaite mashahidi
wenu badala ya Mwenyezi Mungu, ikiwa mnasema kweli.”
“Na ikiwa hamtofanya - na
wala hamtofanya kamwe - basi uogopeni moto ambao kuni zake ni watu na mawe na
walio andaliwa (moto) huo ni wanao kanusha.”(Quran 2: 23-24)
Changamoto imetajwa tena
hapa, lakini hapa, wanaambiwa wakanushaji, walau walete sura moja, siyo kumi
tena, basi leteni hata moja ya kughushi, ikiwa hayo mnayo sema ni ya ukweli
kwamba Muhammad kaghushi, basi na nyinyi ghushini japo sura moja tu. Lakini
Quran inawaonya kwa kiburi chao hicho na inawathibitishia kuwa hawato weza
kughushi hata hiyo sura moja! Hichi ni kitu cha ajabu mno, ni vipi Muhammad
alijua karne zitakazo fuata baada ya kuondoka kwake hakuna atakaye weza
kuandika japo sura moja mfano wa hii Quran? Na kama wataendelea na kiburi chao,
cha kufungia jicho huu ukweli ulio wazi kama jua la saa sita lisilo na wingu,
basi adhabu yao ni moto ambao kuni zake moto huo ni watu wenyewe pamoja na
mawe. (Mungu tuhifadhi na adhabu ya Moto, kwa hakika adhabu yako ni kali mno na
umewaandalia wakanushaji)
Historia mpaka leo, ni
shahidi kuwa hakuna yeyote aliyeweza kughushi japo sura moja, achilia mbali
kumi. Hapana shaka makafiri wanao mkaanusha MUNGU MMOJA, ikiwa katika lolote
ambalo wangeweza kulifanya, kuligharamikia kwa kila senti waliyo nayo, kwa kila
uhai walio nao, kwa kila maarifa waliyo nayo na kwa kila rasilimali waliyo
nayo, basi ilikuwa ni kughushi japo hiyo sura moja, ili waseme maneno ya
Muhammad yameanguka patupu. Lakini imebaki ni nia na hamu tu yakutaka kufanya
hivyo, na leo ni zaidi ya miaka 1400 na bado hawajaweza. Na MUNGU MMOJA kesha
sema hawato weza, basi na waogope adhabu zake.
“Sema: Wangelikusanyika
watu na majini ili walete mfano wa hii Qur’an basi hawaleti mfano wake, hata
wakisaidiana wao kwa wao.”(Quran 17: 88)
Hapa tena Mola Mtukufu
anarudia kuwaambia wale waliokufuru, wale wanaoipinga haki, wale wanao sema
kuwa Muhammadi ameghushi kitabu hicho, kwamba hata ikibidi wakusanyike binadamu
na majini, ili waweze kutengeneza mfano wa hii Quran, bado hawato weza. Majini
ambao ni washirika wakubwa wa binadamu katika mambo, mbalimbali, ukizingatia na
wao ni viumbe huru kama wanadamu, na zaidi ya hapo majini walikuwepo kwenye mgongo
huu wa aridhi kwa kipindi kirefu kabla ya kuja mwanadamu, na ushahidi wa kazi
zao upo tukipata wasaaa tutazirusha hapa pia, na hivyo kama ni msaada
kutokana na uzoefu wa wao kuwepo hapa kwa muda mrefu, basi wanao wa kutosha,
basi na washirikiane na binadamu katika kutengeneza mfano wa kitabu hichi,
tangu na tangu mpaka leo hakuna walio jitokeza kufanya hivyo.
Ikiwa Muhammad ndiyo mwandishi
wa kazi ni wapi alipata ujasiri wa kutamka maneno hayo, na vipi maneno hayo
yaweze kusimama dhidi ya changamoto za zama hadi zama. Lakini Muhammad mwenyewe
hajasema kuwa hiyo ni kazi yake, mara zote alisema kuwa yeye ni mjumbe tu, na
hasemi ila lile ambalo MOLA wake amemuamrisha kusema. Wamepita wanafalsafa,
wanasayansi, wanajimu, wanafizikia na wanataaluma mbalimbali ambao kazi zao
zimeweza kutambulika na kutunukiwa nishani mbalimbali, lakini hakuna kati yao
aliyesema kazi hiyo ni ya fulani, kila mmoja alikiri ni ya kwake na
akatambulika kwayo. Ila Muhammad yeye amesema kazi hiyo si yake, yeye ni mjumbe
tu.
Lakini juu ya yote Muhammad mwenyewe hakuwa akijua kusoma wala kuandika. Ni
vipi mtu kutoka katika jangwa la Arabia karibu milenia moja na nusu iliyo pita,
asiye weza kusoma wala kuandika, aje na kazi ambayo hata leo kwenye zama za
sayansi na teknolojia, zama zilizo shuhudia ufanisi wa hali ya juu na tafiti
zilizo kidhi haja na viwango, zama zilizo na wanasayansi na watafiti wa aina
kwa aina zishindwe kuyaangusha maneno aliyo yasema?
Zishindwe kuja na walau
sura moja mfano wa hiyo Quran? Inayo kitu gani hii Quran iliyo andikwa kupitia
kinywa cha Muhammad kiasi kwamba hata wakikusanyika watu na majini, wote kwa
pamoja hawawezi kuleta mfano wake, mfano wa kitabu kilicho kuja kupitia mtu
asiye fahamu kusoma wala kuandika?
Ningeomba kuchukua nafasi
hii adhimu mno, tupitie baadhi ya nukta chache ndani ya kitabu hicho
kitakatifu, chache tu.[1]
“Na mbingu tumezifanya kwa
nguvu na uwezo na hakika Sisi bila ya shaka ndio wenye kuzitanua.”(Quran 51:
47)
Ulimwengu ukoje? Ni swali
ambalo tangu historia ya awali ya binadamu inarekodiwa, swali hili, liliweza na
bado linaendelea kuzigusa akili za wanafalsafa, wanafizikia na wanajimu kutaja
kwa uchache. Liligusa bongo kubwa za wanafalsafa kabla halijapata njia kwenye
sayansi ya fizikia. Wako waliyo ona kuwa ulimwengu hapo ulipo ndivyo ulivyo, na
wapo waliofikiri zaidi ya hivyo. Quran ina utaja ulimwengu kwamba unapanuka.
Upande mmoja tunaye Muhammad jangwani, siyo mwanafizikia wala mwanafalsafa,
hajui kusoma wala kuandika na kwa upande mwingine, tunayo maono na mitazamo ya
bongo nzito nzito kama vile Aristotle, Ptolemy, Giordano Bruno, Galileo Galilei
na Isaac Newton kutaja lakini kwa uchache. Bongo hizo dai lao limeegemea kwenye
tafiti, uchunguzi, kanuni za kimahesabu, ukusanyaji wa taarifa na takwimu za
muda mrefu, zingine hata kabla wao hawajazaliwa, wakidai kuwa eidha ulimwengu
upo kama ulivyo umetulia au ulimwengu ni tufe lenye nafasi isiyo na mipaka,
lakini haikupita kwenye akili ya mmoja wao, kufikiri kuwa ulimwengu upo kwenye
hali ya kuendelea kutanuka. Mpaka kwenye karne ya 20, pale Edwin Hubble, kwa
msaada wa kifaa kinacho fahamika kama teleskop, alipo weza kubainisha kuwa
ulimwengu unatanuka daima.
Nadharia hii ya kuwa ulimwengu upo kwenye hali ya
kutanuka ilianza kushika kasi kwenye miaka ya 1920. Lakini kabla ya hapo, hakuna
chanzo chochote kilicho kuwa kimesimama kwenye hoja ya ulimwengu upo kwenye
hali ya kutanuka daima zaidi ya Quran.
Wanao pinga haki, na wasiyo
taka kukubali juu ya utume wa Muhammad Rehma na Amani ziwe juu yake, na wanao
dai kuwa Quran siyo kazi ya MUNGU MMOJA, bali uzushi wa Muhammad, ni vipi basi
wanaweza kuelezea kuwa Muhammad alikuwa ni mtu pekee kabla ya miaka ya 1920
aliyekuwa akifahamu hali ya ulimwengu ya kutanuka daima? Je kuna uwezekano kuwa
kwenye miaka hiyo ya 600, Muhammad aliweza kutengeneza kifaa cha teleskop sawa
na kile kilicho kuja kutengenezwa kwenye miaka ya 1920 na kuweza kuugundua
ukweli huo. Je ni kweli Muhammad alikuwa na maarifa hayo ya kuweza kutengeneza
Teleskop na jinsi ya kuitumia na kisha afiche iwe ni siri yake, asigundue mtu
yoyote katika zama zake na hata baada ya kuondoka kwake?
Je wale ambao walimuita
Muhammad kwamba ni mwendawazimu, na kwamba katika hali yake hiyo ya kuwa
mwendawazimu ilimfanya ajihisi kuwa yeye ni mtume wa MUNGU MMOJA, ni vipi
wanalielezea hili kwamba Muhammad alifahamu ukweli juu ya ulimwengu, ukweli
ambao ulikuja kuthibitika miaka 1300 baada yakuondoka kwake?
Na wale walio dai
kuwa Muhammad alianzisha dini hiyo kwa malengo ya kujinufaisha yeye mwenyewe,
ni vipi wanaweza kuelezea kwamba kile Muhammad alichokisema ukweli wake na
uyakinifu wake haukuweza kuthibitika mpaka baada ya miaka 1300 alipoondoka,
kama ilikuwa ni kwa ajili yake mwenyewe ni vipi azungumze vitu ambavyo
havitamnufaisha kwa wakati ule isipokuwa milenia moja baadaye, ambayo yeye
hatokuwepo wala wale alio kuwa akiwaambia ili aweze kunufaika nao hawato
kuwepo?
Wengine wanasema Muhammad alikuwa ni mtu mwenye akili mno, kiasi kwamba
aliweza kuliona hili katika kipindi chake, lakini kwanza tukumbuke Muhammad
alikuwa hajui kusoma wala kuandika, na pili ni mtu gani mwenye akili ambaye
atavumbua kitu na kisha aseme uwongo kuwa huo siyo uvumbuzi wake, bali ni
muongozo kutoka kwa MUNGU?
“Je! Hao walio kufuru
hawakuona kwamba mbingu na ardhi zilikuwa zime ambatana, kisha Sisi
tukazibabandua? Na tukajaalia kwa maji kila kilicho hai? Basi je, hawaamini?” (Quran
21: 30)
Quran inatuvuta kushuhudia
ukweli mwingine wa msingi juu historia ya kuumbwa kwa ulimwengu. Kama ilivyo
elezwa kwenye aya hiyo, ni kwamba mbingu na aridhi zote zilikuwa ni kitu
kimoja, kabla ya kutokea kile ambacho kilipewa jina la ‘The Big Bang theory’ ambayo ilikuja kushika kasi na kufahamika
miaka ya 1900. Kipindi ambacho tafiti za kisayansi zilikuwa zikipaa kwa
kushindana, kipindi ambacho tafiti hizi zilikuwa ‘bize’ kutafuta nukta mbazo sayansi ili pingana na dini.
Lakini hili
la nadharia ya Big Bang ilikuwa ni pigo kwa wanametirialisti ambao waliamini
kuwa ulimwengu, hauna mwanzo, na wala hauna mwisho. Big Bang ilikuwa inapaza
sauti nyingine, kwamba unayo mwanzo na unao mwisho. Ukweli huu ulikuwepo kwenye
kitabu cha MUNGU MMOJA, ukisubiri kwa miaka 1300 tangu ulipo tamkwa ili
maendeleo ya sayansi ya binadamu yaweze kuuthibitisha. Na kama zilivyo aya
nyingine za Quran, muda ulifika na dunia ilikubali kuwa maneno yaliyo semwa na
mtu asiye fahamu kusoma wala kuandika, katika jangwa la Saudia, zaidi ya miaka
1400, yanayo ukweli. Swali ni moja Muhammad alijulia wapi hilo?
Katika historia hakukuwa na
mwingine yeyote zaidi ya MUNGU MMOJA, kupitia kitabu chake kitakatifu cha
Quran, ambacho huko ametaja tabia ya ulimwengu kutanuka daima na hatua ya
kuzaliwa kwa ulimwengu wenyewe ambapo kabla mbingu na aridhi zilikuwa ni kitu
kimoja. Iliwachukua wanasayansi tafiti na majaribio ya muda mrefu, wakisaidiana
na vifaa bora kabisa vya kisayansi kuweza kuing’amua nukta hiyo ya msingi
kwenye maisha ya ulimwengu wenyewe, na dunia iliona juhudi ya wanasayansi hao,
na walitunukiwa nishani ya Nobeli kwa ugunduzi huo. Je dunia inaweza kufanya
kitu kama hicho kwa Muhammad, kumtunukia nishani hiyo kwa kuweza kugundua hilo
miaka 1300, kabla ya wanasayansi wa leo? Lakini kwanza ni wapi Muhammad
aliupatia ukweli huu? Je alikuwa na Teleskop ambayo aliificha isijulikane kwa
yeyote na aliiharibu baada ya ugunduzi wake?
Je alifanya mahesabu yahusianayo
na historia ya mionzi ya anga au alituma satelaiti kabla ya hizi zilizo anza
kutumwa juzi na wanasayansi wetu kwenda kuvumbua nukta hiyo? Majibu ya maswali
yote haya hapana shaka ni hasi. Lakini Muhammad mwenyewe kesha sema haya si
maneno yake, je ni maneno ya mashetani kama wanavyo dai wengine? Nalo jibu ni
hapana, tumeona katika baadhi ya aya mashetani wenyewe wamepewa changamoto ya
kushirikiana na binadamu kuandika japo sura moja, lakini hadi sasa ni zaidi ya
miaka 1400 hakuna aliyeweza kufanya hivyo. Aya hiyo pia imetaja kuwa kila
kilicho hai kinatokana na maji, kwa kumbukumbu tu, mwanasayansi aliyekuja
kugundua hili alitunukiwa zawadi ya Nobeli, lakini miaka 1300 kabla ukweli huo
ulisha tamkwa na mtu asiye fahamu kusoma wala kuandika.
"Na jua nalo linasafiri
mpaka kwenye kituo chake. Hayo ni makadirio ya Mwenye nguvu, Mwenye kujua".(Quran
36: 38)
Kwa muda mrefu ilikuwa
ikidhaniwa kuwa dunia haizunguki, imesimama, na kwamba kinacho zunguka ni jua
ambalo linaizunguka dunia. Baadaye watu kama Copernicus, Kepler na Galileo
wakaja na nadharia kuwa Jua halizunguki, na Dunia ndiyo inayo zunguka Jua.
Lakini baadaye tena, baada ya tafiti na ukusanyaji wa taarifa na vielelezo
mbalimbali na utumiaji wa vifaa bora kabisa vya kisayansi kama teleskop,
ikafahamika kuwa Jua nalo linazunguka, dunia nayo inazunguka kulizunguka jua.
Ingawa iliichukua sayansi kipindi kirefu cha makosa na usahihishaji mpaka
kufikia kwenye ukweli wa msingi, Quran ilishakuwa ya kwanza kulielezea hilo
miaka 1400 iliyo pita, na tangu ilipo sema hivyo hayakupatwa kubadilishwa
maneno yake, wala kuonekana tofauti kwenye kile ilichokisema.
“Na unaiona milima
unaidhania imetulia; nayo inakwenda kama mwendo wa mawingu. Huo ndio ufundi wa
Mwenyezi Mungu aliye tengeneza sawasawa kila kitu. Hakika Yeye anazo khabari za
yote myatendayo.”(Quran 27:88)
Muundo wa milima, mwonekano
wake unaifanya tuidhanie kana kwamba, imetulia hapo ilipo. Aya hii inatugutusha
nukta muhimu na iliyo ya msingi ya uhai wa dunia yetu. Kwamba dunia nayo
inasafiri, tena kama mawingu kwa kasi mno. Kile ambacho bongo kubwa zilizo
fuata baada ya Muhammad hazikuweza kukiona, ni kuwa dunia haijatulia tuli, bali
nayo ipo safarini, aya zingine zimefikia kuitaja mpaka njia ya dunia na sayari
na nyota zingine zinazo tumia kupita zikiwa kwenye hizo safari zao, orbiti.
Ni namna gani mchunga mbuzi katika jangwa la Arabia, asiyeweza kulisoma
hata jina lake[2]
aliweza kung’amua hili, ambalo baada ya milenia moja na miaka kadhaa
wanasayansi wa zama zetu ndiyo wanafanikiwa kuliyakinisha?
“Anaziendesha bahari mbili
zikutane (zenye maji chumvi na baridi );”
“Baina yao kipo kizuizi,
haziwezi kuchanganyika.”(Quran 55: 19-20)
J. Cousteau, Mfaransa
maarufu kwenye taaluma ya oceanographer, alikuwa na haya ya kusema pale alipo
zungumzia suala la kizuizi baina ya bahari mbili.
“Tumeipitia kazi za
watafiti fulani kuhusiana na kizuizi kinacho tenganisha bahari mbili pale
zinapo kutana, na kugundua kwamba bahari ya Mediterania inayo aina yake ya
chumvi na uzito tofauti, na aina tofauti kabisa ya mimea na viumbe. Kisha
tukafanyia tafiti maji kwenye bahari ya Atlantiki na tukakuta vyote vinavyo
patikana kwenye Mediterania pia hapa vipo, ila vikiwa na tabia tofauti kabisa
na vile vya Mediterania. Bahari hizi mbili zilikuwa na tabia tofauti kabisa
ingawa kwa jicho zinaonekana kugusana, lakini hazichanganyikani. ... Kipo kizuizi
cha ajabu sana kinachozizuia bahari hizo mbili kukutana pamoja. Kwa kiasi
kikubwa hili limetushangaza mno. ... utafiti wa kina zaidi umetoa majibu
kwamba, bahari ambazo zinayo tabia tofauti (maji, chumvi,uzito, viumbe na
mimea), bahari hizo zinayo kizuizi ambacho kinazizuia zisichanganyikane, ingawa
zinakutana.”
Ukweli wa kimsingi juu ya
tabia za bahari mbili zinazo tofautiana kwa tabia za maumbile yake, kwamba
bahari hizo hazikutani, ni kitu kilicho wachanganya na kuwaacha midomo wazi
wajuzi wa mambo yahusiayo bahari, yaani oceanographer wa zama zetu leo, lakini
ni ukweli ambao ulishaelezwa yapata karne kumi na nne zilizo pita, na mtu
kutoka jangwani, ambaye hata hana ujuzi wowote kuhusiana na mambo ya bahari.
Wala hakuna rekodi kwamba alisha wahi kusafiri juu ya maji. Lakini tabia za
msingi za bahari na zinazo hitaji utafiti na vifaa bora vya kileo kuweza
kuzing’amua tabia hizo, Muhammad ameitaja tabia hii ya kipekee ya bahari mbili
zinazo onekana kwa jicho la kawaida kuwa zinagusana, lakini kwa yakini
hazifanyi hivyo, baina yao kuna kizuizi. Ni wapi Muhammad aliipata habari hii
ya ndani kuhusiana na bahari?
“Ambaye amekufanyieni ardhi
kuwa tandiko, na akakupitishieni humo njia, na akakuteremshieni kutoka mbinguni
maji. Na kwa hayo tukatoa namna za mimea katika pea.”(Quran 20: 53)
“Na ndiye aliye itaandaza
ardhi na akaweka humo milima na mito. Na katika kila matunda akafanya dume na
jike. Huufunika usiku juu ya mchana. Hakika katika haya zimo Ishara kwa watu
wanao fikiri.” (Quran 13: 20)
Kwenye karne ya saba,
sayansi ya baiolojia ni kama haikuwepo, na mfumo wa uzalishaji kwa mimea
haukuwa ni wenye kufahamika hata kidogo. Kipindi hicho ungeonekana ni
mwendawazimu kusema kwenye mimea kuna yenye jinsia ya kiume na ile yenye jinsia
ya kike. Lakini hicho ndicho Quran ilicho kitaja kupitia kinywa cha Muhammad. Mimea
mingi inayo maumbile mfano wa yale ambayo kwa wanyama tunayaita ‘viungo vya
uzazi,’ tofauti na wanyama kwa mimea ni mfano wa mbegu, ambapo kitendo cha
kukutana kwao kinatambulika kama urutubishaji. Ni wazi Muhammad asingeweza kuwa
na vyombo au taaluma ya mimea kiasi kuweza kutambua kuwa kwenye mimea nako kuna
jinsia, swali linakuja ni wapi Muhammad alitolea haya maneno?
Katika kipindi
ambacho elimu ya baiolojia haikuwepo, vifaa vya kisasa tunavyo tumia leo
havipo, ni wapi yeye alitolea taarifa hizi? Kuwa mimea nayo inayo jinsia,
lakini mahala pengine Quran inasema kuwa pamejaliwa aina mbili katika kila
kitu, dume na jike, chanya na hasi n.k.
“... Na unaiona ardhi
imetulia kimya, lakini tunapo yateremsha maji juu yake husisimka na kututumka,
na kumea kila namna ya mimea mizuri.”(Quran 22:5)
Inafahamika kuwa hakuna
uhai pasina maji na hewa. Lakini je imepata kupita kwenye akili ya yeyote kuwa
udongo nao unayo sehemu yake kwenye hili? Quran hapa imetaja hatua tatu muhimu
kwenye maisha ya udongo. (1)Kutetema(2)kuvimba na(3) na kutoa mimea ya aina
kwa aina(dume na jike)
Hatua ya kwanza mvua
inapodondoka, chembe, chembe tofauti zinazo tengeneza chembe moja ya mchanga,
zinaanza kutetema na kupokea au kupunguza chaji zake za kiumeme kutokana na
matone ya mvua yanayo dondoka. Mwaka 1828, mtetemo huu wa udongo kutokana na
matone ya mvua uliitwa ‘Brown Movement’
baada ya Robert Brown kufanya ‘uvumbuzi’ huo na kuieleza dunia kuwa matone ya
mvua yanapo shuka vichembe, vichembe tudogo, tudogo, vinavyo tengeneza chembe
moja ya mchanga vinatetema.
Hatua ya pili, Quran
inazungumzia kuvimba au kuongezeka ukubwa kwa chembe hizo za mchanga au mchanga
kwa ujumla. Chembe ya mchanga hutengenezwa na tabaka mbili, baina ya tabaka
hizo kuna nafasi ambayo inaruhusu maji na chaji zinazo tokana na matone ya mvua
kupenya, kisha kutokana na athari hiyo udongo unatanuka au unavimba.
Hatua ya tatu, baada ya
hapo ni udongo ulio kuwa umekufa, unapata uhai, na kutoa uhai kwa mimea ambayo
nayo itasababisha kupatika uhai kwa viumbe wengine akiwemo binadamu.
Zama zote
binadamu tumekuwa tukifahamu kuwa mvua ndiyo inayo sababisha mimea kuota,
lakini hatukuwa hata kidogo, tukifikiria ni hatua gani au ni kitu gani kinacho
tokea kabla ya mimea kuchomoza. Lakini ni vipi katika zama za Muhammadi binadamu
angeweza kuzitambua hatua hizo zinazo pitiwa na udongo kabla ya kuanza kuotesha
mimea yake?
Kama tulivyo ona, hatua hii ya muhimu sana, tunaikuta inavumbuliwa
mwaka 1828, na kutokana na heshima na thamani uvumbuzi huo, tendo lenyewe
linapewa jina la mvumbuaji, lakini Muhammad alishakisema karne zaidi ya kumi
kabla, sasa inakuwaje? Vipi Muhammad aliweza kuliona hili, ni wapi alipatia
taarifa hizi, ni vipi hazipingani hata kidogo na uvumbuzi wa zama zetu?
“Na Mola wako Mlezi
amemfunulia nyuki jike: Jitengenezee majumba yako katika milima,na katika miti,
na katika wanayo jenga watu.”(Quran 16:68)
Quran ilipo taja suala la
nyuki katika shughuli za kutengeneza asali, Quran imetaja nyuki wa kike, ndiye
anayefanya zoezi zima la kuzalisha asali. Kwamba asali tunayo itumia,
inazalishwa na nyuki wa kike. Lakini Quran haijaishia hapo tu ikaendelea
kusema; nyuki jike ndiye anayejenga nyumba ile ambayo asali ataiweka, ndiye
anaye kusanya nta, na mali ghafi nyinginezo kwa ajili ya kuzalisha hiyo asali.
Wakati Muhammad anasema
kuwa yeye ni mtume wa MUNGU MMOJA, na Quran inashuka kwake, binadamu hakuwa
akifahamu chochote kuhusiana na kazi zinazo fanywa na nyuki ndani ya mzinga
wao. Hatukuwa tukifahamu kuwa yule nyuki ambaye anahangaika na kufanya shughuli
mbalimbali ndani ya mzinga ni nyuki jike. Hatukuwa tukifahamu, wala hata
kudhani kuwa kazi ya kukusanya malighafi na mpaka kuizalisha hiyo asali ni kazi
ya nyuki wa kike.
Lakini swali linakuja ni wapi Muhammad alijifunzia haya?
Alijifunza kutoka kwa nani? Muhammad mwenyewe anasema, mimi siyasemi haya ila
kwa idhini ya MOLA wangu, mimi si yangu haya, mimi ni mtume tu. Hivi kweli
hatuwezi kuona anayo yasema Muhammad yanayo mashiko?
“Hakika Sisi tumemuumba mtu
kutokana na mbegu ya uhai iliyo changanyika, tumfanyie mtihani. Kwa hivyo
tukamfanya mwenye kusikia, mwenye kuona.”(Quran 76:2)
Baada ya karne nyingi, na
baada ya majaribio mbalimbali, na tafiti mbalimbali, ndipo ikathibitika kuwa,
manii (shahawa) namna zilivyo, ni mchanganyiko wa vitu mbalimbali, ambavyo
ndivyo vinavyo kuja kuufanya mwili wa binadamu. Quran haijatuambia ni
mchanganyiko wa nini na nini unao patikana kwenye manii, karne nyingi zilizo
fuata baada ya Muhammad kuondoka, majibu ya tafiti juu ya majimaji hayo, ndiyo
yakaja na ni majibu ya mchanganyiko gani ambao Quran iliikusudia.
Ilihitajika
kifaa cha maikroskopi kupata majibu hayo, kupata ukweli wa maneno aliyo yasema
Muhammad jangwani, maneno aliyo yasema mtu asiye faham kusoma wala kuandika. Na
majibu waliyo yapata, hata nukta moja hayako tofautiana na yale aliyo yasema
Muhammad. Kutaja kwa uchache, manii yanafahamika sasa kuwa yanamchanganyiko
wa;spermatozoa, Citric acid, prostaglandin, flavins, ascorbic acid, fructose,
phosphorylcoline, cholesterol, phospholipids, fibrinolysin, zinc, na acid
phosphatase.
“Ati anadhani binaadamu
kuwa ataachwa bure?”
“Kwani hakuwa yeye tone ya
manii lilio toka kwa kuchumpa?”(Quran 75: 36-37)
MUNGU MMOJA, anathibitisha
kuwa yeye ndiye aliye muumba binadamu, na anasema kuwa hatoachwa hivi, hivi,
atawajibika juu ya vitendo vyake. Halafu akataja kile ambacho katika zama za
Muhammad kwa namna yeyote ile kisingeweza kufahamika, mpaka kwenye zama hizi za
maendeleo ya sayansi na teknolojia, anasema amemuumba binadamu kutokana na
‘tone la manii,’ maneno mawili tofauti yametumika kuelezea ukweli huo wa
kisayansi. ‘maney’ (manii/shahawa) na
‘nutfah’ (tone), neno nutfah lina maana ya kile ambacho
kinacho bakia katika chombo baada ya kusafishwa, hivyo ikimaanisha sehemu ya
kitu na siyo kitu kizima.
Manii au mbegu za uzazi wa kiume ambayo yanapatikana
katika ule mkupuo mmoja zinapo toka huwa kiasi cha milioni 100 mpaka 200.
Katika hizo mbegu zinazo fikia mamia ya mamilioni, ni mbegu moja tu pekee
ndiyo, inayo kwenda kurutubisha yai. Hivyo kile kinacho itwa Zygote ambayo ni zao la muungano kati ya
mbegu ya kiume na yai la kike ni zao la mbegu moja tu na siyo manii yote yaliyo
rushwa kutoka kwenye kiungo cha uzazi cha mwanaume, na hasa ndiyo maana ya
kutumika neno maalum, nutfah, katika
aya hii.
Kama tulivyo ona ni mamia
ya mamilioni ya mbegu za kiume ndizo zinazo tolewa na mwanaume, na kuanza
safari ya kulisaka yai la kike, umbali zinayo safiri mbegu hizo katika uwiano
wa microns, ni sawa na kilometa
kadhaa, lakini ndani ya kiungo cha uzazi cha mwanamke safari hiyo inapo anzia,
kuna vikwazo vingi, kimoja wapo ni kwamba hata hizi mbegu zinahesabiwa kuwa ni
wavamiaji na mfumo wa ulinzi katika eneo hilo, hivyo zinaanza kushambuliwa
hapo, kumalizwa hapo, kasi kubwa sana inahitajika kwa mbegu hizi kuweza kukwepa
hayo mashambulizi, kasi hiyo zinayo safiri tunaweza kuifananisha na boti inayo
safiri kwa mwendo kasi mno.
Mbegu nyingi sana na zilizo dhaifu, hufa njiani, na
‘mashujaa’ wachache ndiyo wanao weza kulifikia yai, lakini mashindano
hayajaishi hapo, katika hizo ni mbegu moja tu, ndiyo itakayo ruhusiwa kulitoboa
yai na kuingia ndani. Quran imetumia neno nutfah,
yaani masalio yanayo bakia baada ya kile kilicho kuwemo kuondolewa, na hapa
tunaona, katika mamia ya mamilioni ya mbegu hizi baada ya kufa njiani kuelekea
kwenye yai, zingine zikiwa zimeshambuliwa vibaya na mfumo wa ulinzi kwenye
kiungo cha uzazi wa mwanamke, na hivyo kuwa hazina faida, kile kilicho bakia,
kile kilicho weza kuyashinda mazingira hayo magumu na kulifikia yai.
Tafsiri ya Nutfah tunaipata baada ya mbegu ya kiume kutoboa ganda linalo linda yai kwa kutumia aina mahususi ya enzim zilizo ndani ya kichwa cha spemu, mbegu hiyo inaanza kusafiri ndani ya ganda kulifuata yai, mashine iliyotumiwa na mbegu kulitoboa yai, enzimu, automatiki, inavunjika vunjika, kichwa cha spemu nacho kinavunjika vunjika, mkia ambao ndiyo ulitumika kama matairi kuifikisha mbegu hapo, nao unakatika, kilicho bakia kinaungana na yai, hiyo haswa ndiyo maana ya nutfah, ndiyo kilicho tumika kumuumba
binadamu huyu anaye soma posti hii.
Wewe ni mshindi ambaye katika zile mbio
nyuma yako, mamia ya mamilioni eidha uliziacha zimekufa au ulizishinda kasi, na
ukawa wa kwanza kudumbukia ndani ya yai, na hapana shaka bado unacho kipaji
kile, kile kitakacho weza kukusaidia kuyashinda hata mazingira haya, na kuweza
kuutambua ukweli ni upi na uweze kuufuata, Wewe ulikuwa mshindi, ukawashinda
mamia ya mamilioni, ukiwa peke yako, leo usipumbazwe na magari, nyumba na
vingine, katika mbio za mara ya kwanza vitu hivyo havikuwepo, lakini leo vipo,
ila umepewa zana nyingine zaidi; akili. Basi itumie vyema akili hii kufanya
uchanganuzi wa kina juu ya ukweli kuhusu MUUMBA wako.
Kutoka kwenye jangwa,
mchunga mbuzi huyu, asiye jua kusoma wala kuandika, alikuwa sahihi kabisa
kwenye maneno yake aliyo yasema, usahihi ambao hata baada ya karne 14 baada ya
kuondoka kwake, hakuna aliyeweza kuja na kazi yenye usahihi na ukweli kama ya
kwake, hakuna mahala ambapo maneno hayo yameanguka patupu. Ni wapi Muhammad
aliitoa elimu hii? Alijibu Muhammad mwenyewe, haya si maneno yangu, mimi ni
mjumbe na maneno haya yanatoka kwa MUNGU MMOJA, MUUMBA wa ulimwengu wote.
“Kwani hatukukuumbeni kwa
maji yaliyo madhalili?”
“Kisha tukayaweka mahali pa
utulivu madhubuti?”(Quran 77:20-21)
Ni sehemu gani mbegu za
kiume baada ya kutolewa kwenye kiuongo cha mwanaume na baada ya kuungana na yai
yanapo kwenda kukaa? Yanakwenda kukaa kwenye kizazi cha mwanamke, sehemu hiyo
Quran imepataja kama, sehemu tulivu na iliyo imara. Kizazi cha mwanamke ni kama
shimo ambalo limejengwa na ukuta imara. Kikawaida kizazi cha mwanamke kinakuwa
na uzito wa gramu 50, katika hatua za mwisho kwenye ujauzito, lakini wakati huo
kimebeba kiumbe cha uzito wa gramu 1000, wakati mwingine kichanga kinaweza kufikia
uzito wa zaidi ya gramu 5000, ni kwamba mtoto anakuwa na uzito wa mara 100
zaidi ukilinganisha na kizazi chenyewe.
Ni kiungo pekee ambacho kinaweza kukuwa
kwa kasi mno, kikiwa na misuli imara, migumu na iliyoshikamana barabara!
Kiuongo hicho ndicho kinacho linda kiumbe ambacho nacho kinakuwa kwa kasi mno,
na juu ya yote kukihifadhi kiumbe hicho na misuguano inayo tokea nje ya mwili,
ndani ya chupa hilo mtoto bado anakuwa salama salimini. Quran inazipeleka fikra
zetu kwenye maumbile ya kizazi cha mwanamke na tabia ya kiungo hicho na kazi
inayo fanya.
Ni nani katika zama za Muhammad ambaye angechukua maikroskopi,
ambaye angeweza kufanya tafiti na kuthibitisha maneno haya? Hapana, ni mpaka
katika zama ambazo sayansi inajaribu kutafuta mgongano baina ya kanuni za
maumbile na yale yanayo semwa ni maneno ya MUNGU MMOJA. Lakini, kila wanapo
tafuta tofauti hizo wanarudi wakiwa wameishiwa nguvu, na wale wenye kufikiri,
na wale wenye akili, na wale ambao uwezo wao wa kuchanganua hauathiriwi wala
kupumbazwa na vyote vinavyo tuzunguka, lazima waje kwenye nukta moja ya msingi,
kitabu hichi hakukiandika Muhammad. Basi ni nani aliyekiandika? Muhammad mwenye
kesha jibu, na je kuna ambaye atakayeweza kujibu swali hili zaidi ya Muhammad
mwenyewe? Kasema ni maneno ya MUNGU MMOJA.
“Soma kwa jina la Mola wako Mlezi aliye
umba,”
“Amemuumba binaadamu
kutokana na Alaq (tone la damu linaloning’inia),”(Quran 96: 1-2)
“Kisha tukamfanya kuwa ni
tone la manii lililoweka sehemu madhubuti.”
“Kisha tukalifanya tone
hilo kuwa Alaq (tone la damu linaloning’inia) ..”(Quran 23: 13-14)
Quran hapa inaelezea hatua
nyingine ya maendeleo kwenye nutfah
baada ya kuungana na yai la kike. Kama tulivyo ona kupitia kwenye Quran kile
kilicho patikana kwenye muungano huo kikaenda kukaa kwenye kizazi cha mwanamke.
Baada ya kuungana kwa mbegu na yai zinatengeneza seli moja, ambayo nayo
inagawanyika na kuwa mbili, mbili kuwa nne, mpaka zinakuwa mfano wa tone la
damu lililogandamana. Ambalo linakwenda kujishikiza kwenye ukuta wa kizazi,
inakaa hapo kama mfano wa kupe, yaani uhai wa seli hii mpya kuishi kwake
kunakuwa sawa na kupe, imejishikiza hapo, imening’inia hapo.
Neno Alaq ni neno la Kiarabu limaanishalo kile chenye kuning’inia kwenye
kitu fulani. Wakati wa Muhammad, taaluma ya embryology
haikuwepo, wala hakukuwa na neno maalum kuelezea kitu fulani, lakini Quran
imetumia neno ambalo, leo katika zama ambazo tunayo taaluma ya embryology,
tunatumia neno maalum kuelezea hatua hiyo muhimu katika kuelekea kwenye
uumbwaji wa mwanadamu, wanatumia neno Zygote, wakimaanisha kile kinacho
ning’inia kwenye ukuta wa kizazi baada ya muungano wa yai na mbegu ya kiume.
Mbegu ya kiume inakutana na
yai kwenye mirija ya uzazi, inayo fahamika kama fallopiantube, zikisha kutana haziishii hapo, safari inaendelea mpaka
kwenye ukuta wa kizazi, inapofika kwenye ukuta huo inakwenda kujining’iniza
sehemu ambayo kunayo mishipa mingi mno ya damu. Na hapo ndipo tunapo pata maana
ya neno Alaq lililo tumika mahususi kwenye Quran kuelezea hatua hiyo muhimu.
Ni
vipi seli hii imeweza kutambua kuwa baada muungano wao sehemu inayo paswa
kwenda kujihifadhi ni kwenye ukuta wa kizazi ambako kunayo mishipa mingi mno ya
damu? Seli hiyo itakuwa na kunawiri kupitia mishipa hiyo. Itapata virutubisho
vyote inavyo hitaji ili iweze kukua kupitia mishipa hiyo. Ni wapi seli hii
ilipata hiyo akili au maarifa ya kufanya hivyo? Je tunaweza kukiita kitendo
hicho ni natural selection? Yuko wapi
Darwin atuelezee kuwa hapa kwenye hili tendo nafasi ya Natural Selection iko wapi? Je ni kitendo cha survive for the fittest? Dhana hiyo iko wapi wakati seli hiyo ilipo
kuwa ikisafiri kutoka kwenye mirija ya uzazi kuelekea kwenye ukuta wa kizazi?
Kwenye safari hiyo seli hii haina kitu na muda mfupi tu ingehisabiwa kuwa ni
‘mvamizi’ na mfumo wa ulinzi ungeweza kuiulia mbali seli hiyo, kama ilivyo
kwisha angamiza mamia ya mamilioni ya mbegu za kiume, na huo ungekuwa ndiyo
mwisho wako, usingezaliwa, lakini ajabu seli hii inakwenda mpaka inafika kwenye
sehemu yake mahususi, Quran imesema ni sehemu tulivu na madhubuti, ukuta wa
kizazi, nayo inajining’iniza hapo, tena mahala penye mishipa tele ya damu
ambayo itaihakikishia seli hiyo uhakika wa virutubisho vinavyo hitajika katika
ukuaji wake, itakaa hapo na kuvifyonza virutubisho hivyo kama kupe, na hasa
hiyo ndiyo maana ya neno Alaqlililo
tumiwa na Quran. Na wakati iko hapo seli hiyo itakuwa ikitoa ina fulani ya
kemikali, ili kuweza kupambana na seli hai za ulinzi za mama, ama sivyo seli
hai za ulinzi zingekwisha imalizia hapo seli hiyo, na huo ungekuwa ndiyo mwisho
wako.
Ni wapi seli hii imepata akili ya kujilinda namna hiyo, ili wewe uweze
kuzaliwa, uone, na usikie ukweli huu, na uthibitishe kuwa wewe ni kiumbe
kilicho umbwa, haukutokea kwa nasibu, na BWANA MUNGU WAKO, NI MUNGU MMOJA,
ambaye kote huko tangu ukiwa tone la manii, mpaka binadamu ambaye unasoma posti hii, alikuwa, na bado yupo na ataendelea kukutizama, na mwisho wa siku
utarudishwa kwake.
Mwaka 1641 William Harvey
baada ya tafiti , na akiwa na maikroskopi mkononi alikuja na majibu kuwa kila
kiumbe kinatokana na yai, ambalo baada ya muungano na mbegu za urutubishaji,
hubadilika na kupitia hatua mbalimbali. Nao huo ulihesabiwa kama ugunduzi
mkubwa. Keith Moore, profesa wa anatomy,
kwenye University of Canada, kilichopo Toronto anasema kuwa, maelezo kuhusiana
na embryology yanayo patikana ndani ya Quran, hayawezi kuhesabiwa kama ni
matokeo ya taarifa walizo kuwa nazo watu walioishi kipindi hicho, yaani karne
ya saba, hata karne kabla, hili lilikuwa halifahamiki kabisa. Ni leo tu ndiyo
tupo kwenye nafasi ya kuweza kuelewa aya hizo kwenye Quran zilikuwa
zikimaanisha kitu gani, tunashukuru kuwepo kwa maendeleo ya kisasa kwenye embroyology. Kwenye historia, kitabu
pekee kilicho elezea maendeleo ya ukuaji wa binadamu ndani ya mfuko wa uzazi ni
Quran.
Hili sisi tumeweza
kulifahamu leo, kama anavyo sema profesa hapo juu, tena baada ya kuwa na
maendeleo kwenye taaluma hii ya embroyology,
na anakiri kuwa, hizi hazikuwa taarifa ambazo labda Muhammad alizikusanya
kupitia watu wa zama zake, watu wa karne ya saba, au kabla ya hapo, hapana.
Lakini ni wapi Muhammad kazitoa taarifa hizi ambazo si watu wake walikuwa nazo,
wala si watu walio mtaangulia walikuwa nazo. Wala si majini, tunajua
angezipatia kwa majini taarifa hizi, basi historia ingethibitisha kabisa kuwa
yeye si wa mwanzo kuwa nazo, tunajua tabia yao hawa, ni kushirikiana na
binadamu, na tungeweza kuzipata hizo taarifa hata kabla ya Muhammad, na hata
baada ya Muhammad, tungezipata mapema, siyo kusubiri mpaka karne kumi baadaye,
tena kwa msaada wa maikroskopi.
Ni wapi Muhammad alizipata habari hizi, habari
kutoka kwa majini siku zote zinapingana, siku zote katika la ukweli moja
wataongeza ya uwongo kumi kama siyo mia moja, lakini si kwenye kitabu hichi cha
Muhammad, mpaka sasa zaidi ya miaka 1400 hakuna tulicho pata kinacho onekana ni
uwongo, uzushi, au la kughushi na hakuna linalo pingana na lingine. Ni wapi
Muhammad alitoa maneno haya? Kesha jibu mwenyewe, haya ni maneno ya MUNGU
MMOJA.
“Kisha tukalifanya tone
hilo kuwa Alaq (tone la damu linaloning’inia) na tukaiumba Alaq kuwa kama pande
la nyama lililotafunwa, kisha tukaliumba pande la nyama kuwa mifupa, na mifupa
tukaivika nyama. Kisha tukamfanya kiumbe mwingine. Basi ametukuka Mwenyezi
Mungu M’bora wa waumbaji.”(Quran 23: 14)
Quran inaendelea kuelezea,
baada ya kuwa Alaq kinafuatia kitu
gani, inakuwa kama pande la nyama lililo tafunwa. Embroy kwenye kizazi inaonekana kama kajinyama kadogo mno kilicho
tafunwa.
“Kisha kutokana na kipande
cha nyama chenye umbo ambalo kiasi ni umbo na kiasi siyo umbo (la kueleweka).”(Quran 22:5)
Aya hiyo inaelezea hasa
umbile linalo kuwa nayo Embroy ndani
ya kizazi.
Baada ya hapo, pande la
nyama lililo tafunwa ambalo umbo lake kiasi ni linaeleweka kiasi halieleweki,
linageuzwa kuwa ni mifupa. Miaka michache nyuma ilikuwa ikiaminika kwamba
mifupa pamoja na nyama vyote vinatokea kwa pamoja. Lakini kwa karne kumi na nne
zilizo pita, ukweli huu wa msingi juu ya hatua za kimaendeleo kwa binadamu
akiwa tumboni kwa mama yake zilisha elezwa kwa usahihi wake. Kwamba kwanza ni
mifupa, kisha mifupa inavikwa nyama, na kisha anakuwa binadamu kamili. Ni wapi
Muhammad kayatolea maneno haya?
“... Anakuumbeni katika
matumbo ya mama zenu, umbo baada ya umbo, katika viza vitatu. Huyu ndiye
Mwenyezi Mungu Mola wenu Mlezi. Ufalme ni wake. Hapana Mungu isipo kuwa Yeye.
Basi nyinyi mnageuzwa wapi?”(Quran 39:6)
Ujauzito ndani ya tumbo la
mzazi ni kitu ambacho kinaweza kupata madhara mara moja. Kama hakukuwa na mazingira
mazuri ya kiusalama, joto, baridi na mabadiliko ya hali ya hewa na hata yale
anayo yafanya mama katika shughuli zake za kila
siku, yangeweza kukidhuru na hata kukiuwa kile kilichomo tumboni. Lakini
zipo kuta tatu imara ambazo zinakikinga kile kilichomo tumboni mpaka muda wake
utakapo fika wa kuja duniani. Kuta hizo ni (1)Ukuta wa tumbo(The abdominal
wall), (2)Ukuta wa kizazi(The uterine wall), na (3)Chupa ya uzazi(The
amniotic sac).
Kwa kiwango cha elimu ihusiayo
mambo ya uzazi katika kipindi cha mtume Muhammad, Rehma na Amani ziwe juu yake,
maelezo kama haya, hayakuwepo kipindi hicho. Hakukuwa na maarifa au teknolojia
ya kuweza kuja na taarifa kama hizi. Chupa ya uzazi ambayo inakuwa imejaa aina fulani
ya maji, huwa kazi yake ni kukilinda kichanga na aina yeyote ile ya mshtuko au
msuguano ambao utapelekea kukigusa kichanga hicho.
Mawimbi yote ya msuguano
wowote ule kutoka nje ya tumbo la mama mzazi huishia nje ya ukuta huu. Pia
kuwepo kwa maji hayo kunasaidia kiumbe kilichomo humo kuweza kubadilisha mikao
au nafasi kilipo, kuweza kusogeza kiguu ama kikono chake na hata wakati
mwingine kanaruka ‘samasoti’ huko
tumboni bila kumsumbua mama mzazi. Pasina kuwepo kwa maji hayo viungo vingine
kama mikono, kichwa miguu na kadhalika visingeweza kukuwa, na hata kingebakia
katika hatua ile, ile ya pande la nyama.
Quran inasema tunaumbwa
kwenye umbo baada ya umbo, hili tumeshaliona, hatua ambazo tunapitia katika
kuumbwa kwetu baada ya mbegu na yai kukutana na kutengeneza seli, ambayo
inapita kwenye mirija uzazi na kwenda kukaa kwenye ukuta wa kizazi na kuwa seli
inayo jigawanya, Zygote, au Alaq kama ilivyo kuja kwenye Quran, kisha
inakuwa mfano wa damu iliyo gandamana, Alaq,
kisha tunakuwa kama pande la nyama lililotafunwa, kisha mifupa, kisha mifupa
inavikwa nyama, na tahamaki tumekuwa kiumbe kingine kabisa, basi Ametukuka MOLA
wetu MMOJA, M’bora wa waumbaji.
Vipi Muhammad alikuwa na chombo gani cha kuweza
kumuwezesha kuziona hizi hatua za uumbaji, na akazitaja kwa usahihi wake, kama
zilivyo bila kukosea hatua hata moja, kwa zaidi ya miaka 1400, yale aliyo
yasema katika kipindi ambacho hakukuwa na taaluma wala vyombo vya kisasa vya
kufanyia tafiti yaendelee kuwa ni sahihi mpaka leo, na yaje kuthibitishwa na
taaluma zetu na vyombo vyetu vya kisasa. Ni vipi Muhammad aliweza kuona kwamba
ujauzito unakaa kwenye viza vitatu, hapana rekodi yoyote kuwa alipata kufanya
upasuaji na kuona hayo, leo hii katika taaluma zetu ndiyo tunathibitisha maneno
ya Muhammad, ni vipi hajakosea kitu, chanzo cha taarifa hizi ni wapi? Mbona
zama zake hazioneshi mwanga wowote wa kuweza kumiliki hata herufi moja ya
taarifa hizi? Mwenyewe kesha sema, mimi ni mjumbe wa Allah, nami ni mtume wa
mwisho katika orodha ya mitume walio tangulia, mafundisho yangu na yale ya
mitume walio kuja kabla yangu hayana tofauti, BWANA MUNGU WETU, NI MUNGU MMOJA.
Tulikuwa tukiangali Quran kama kitabu cha MUNGU MMOJA, na changamoto iliyotoa ya japo kughushiwa sura moja mfano wake, na tukaona yaliyosemwa humo japo kwa uchache hayawezi kuwa ni maneno ya Muhammad mwenyewe.
Lakini kwenye Quran, kuna kitu kinacho itwa CODE, ambayo ndiyo ulinzi wa kitabu chenywe kushindwa kughishiwa au kutia mkono humo na kubadilisha maneno yake, hii nayo ni mad apana zaidi, tutaitazama kwa uchache kwenye post itakayo fuata, CODE ya Quran, na ikoje hiyo CODE kiasi hakuna Hacker aliyeweza kuihaki na kuja na mfano wa hii Quran? Stay Tuned ...
[1]Sehemu kubwa ya nukta hii ya kuitizama
Quran katika kuthibitisha uhusiano wake na MUNGU MMOJA, nimechukua kutoka
kwenye kitabu cha The Quran Unchellangeable Miracle na Caner Taslaman.
[2]Katika mkataba maarufu kwenye historia ya
Uislamu, mkataba wa Hudaybiyah, Waislam waliandikiana mkataba na makafiri wa
Makka kipindi hicho, makafiri wale walipo soma ule mkataba waliona jina la
Muhammad (s.a.w) kama mtume wa MUNGU, nao wakataka liondolewe kwenye mkataba
huo, wafuasi wa Muhammad (s.a.w) wakagoma kuliondoa, basi mtume Muhammad
(s.a.w) akamuomba mmoja wa wafuasi wake amuoneshe jina lake na cheo chake cha
utume mahala palipo andikwa kwenye mkataba huo ili alifute kwa kidole chake
mwenyewe.
:s
ReplyDeleteSubhanallah quran inatisha jmn nimefurahi sana kuskia hayo.
ReplyDeleteAllah akuzidishie kwa elimu unayotupa
ReplyDelete